Bảo hành sản phẩm là việc nhà sản xuất cam kết sẽ sửa chữa miễn phí các hư hỏng, sự cố kỹ thuật phát sinh do lỗi từ phía họ. Điều này có nghĩa là nếu trong quá trình sử dụng, sản phẩm gặp phải vấn đề mà không phải do người dùng gây ra, khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào để sửa chữa hoặc thay thế. Thời gian bảo hành có thể khác nhau tùy thuộc vào chính sách của từng công ty và loại sản phẩm. Khi sản phẩm được bảo hành, khách hàng thường cần cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành để chứng minh quyền lợi của mình.

I. Quy định về bảo hành

1. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành cho các công trình sẽ dao động từ 8 tháng đến 24 tháng. Khoảng thời gian này phụ thuộc vào loại chất liệu được sử dụng cũng như các phụ kiện đi kèm trong quá trình thi công.

Cụ thể, nếu vật liệu và phụ kiện có chất lượng tốt hơn hoặc được chứng nhận theo tiêu chuẩn cao, thời gian bảo hành sẽ kéo dài hơn. Ngược lại, nếu sử dụng những vật liệu kém chất lượng thì thời gian bảo hành sẽ ngắn hơn.

Điều này nhằm đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được dịch vụ và sản phẩm đạt yêu cầu cũng như sự an tâm khi sử dụng.

2. Điều kiện bảo hành

– Sản phẩm gặp sự cố hoặc hư hỏng do nguyên nhân từ nhà sản xuất.

– Sản phẩm phải nằm trong khoảng thời gian quy định của chế độ bảo hành.

Cụ thể hơn, điều kiện đầu tiên xác định rằng nếu sản phẩm bị lỗi là do khuyết điểm trong quá trình sản xuất, người tiêu dùng sẽ được quyền yêu cầu sửa chữa hoặc thay thế mà không phải tốn chi phí. Mặt khác, điều kiện thứ hai nhấn mạnh rằng thời gian bảo hành thường được ghi rõ trong hợp đồng hoặc trên sản phẩm, và chỉ trong tình huống sản phẩm còn trong khoảng thời gian này, người dùng mới đủ điều kiện nhận dịch vụ bảo hành.

3. Điều kiện không được bảo hành

Các điều kiện không được bảo hành bao gồm:

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành quy định.
  • Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi từ nhà sản xuất mà là do người sử dụng không tuân thủ hướng dẫn lắp đặt, sử dụng hoặc bảo quản sản phẩm. Điều này cũng áp dụng cho việc sử dụng sai chức năng hoặc không thực hiện theo các khuyến cáo của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển do phía người mua hàng gây ra.
  • Các hư hỏng phát sinh từ các yếu tố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn hoặc động đất.

4. Chi phí bảo hành

– Tất cả các sản phẩm nếu gặp trục trặc hoặc hỏng hóc do khuyết điểm từ phía nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí, không tốn chi phí cho khách hàng.

– Trong trường hợp các sản phẩm bị tổn thất hoặc gặp vấn đề không phải do lỗi của nhà sản xuất, Quảng Cáo Hải Phòng sẽ tiến hành thu phí bảo hành. Mức phí này sẽ được công ty và khách hàng thỏa thuận trước khi thực hiện dịch vụ bảo hành.

5. Quy trình bảo hành

Khi xảy ra sự cố hỏng hóc, quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:

  1. Bước 1: Vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng hư hỏng của sản phẩm, bao gồm số tem sản phẩm cùng với yêu cầu bảo hành đến Quảng Cáo Hải Phòng hoặc nhân viên bán hàng phụ trách.
  2. Bước 2: Công ty sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh lại thông tin dựa trên những gì quý khách đã cung cấp. Sau khi xác nhận xong, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách về các phương án bảo hành cũng như thời gian dự kiến bảo hành.
  3. Bước 3: Công ty và quý khách sẽ thỏa thuận về phương án bảo hành cụ thể và thời hạn bảo hành.
  4.  Bước 4: Tiến hành thực hiện bảo hành cho quý khách theo những phương án mà hai bên đã thống nhất.

Nếu cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ qua số hotline: 086 889 8862.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!