Đối với những đơn hàng chưa được giao:
Khách hàng nên trực tiếp liên hệ với nhân viên kinh doanh đã làm việc với mình để xác minh xem đơn hàng đã hoàn tất sản xuất hay chưa. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thương lượng để chuyển đổi sang sản phẩm khác. Cần tiến hành làm lại báo giá để trình ký cho khách hàng.
Đối với các sản phẩm đã được giao:
Khi nhận hàng, quý khách có quyền kiểm tra xem sản phẩm có đúng với những gì đã yêu cầu và thỏa thuận với Quảng Cáo Hải Phòng hay không. Nếu sản phẩm nhận được bị lỗi do Quảng Cáo Hải Phòng cung cấp, quý khách có thể yêu cầu chỉnh sửa sản phẩm, và mọi chi phí vận chuyển sẽ do phía IQ chịu trách nhiệm thanh toán.
Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của khách hàng, Quảng Cáo Hải Phòng sẽ không chịu trách nhiệm trong việc đổi hàng. Nếu quý khách muốn thực hiện việc đổi hoặc sửa chữa thì sẽ phải chi thêm một khoản phí, số tiền này tùy thuộc vào loại sản phẩm cũng như sự thống nhất giữa khách hàng và nhân viên kinh doanh.
Nếu cần thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 086 889 8862.